Klopp không 'chấp' thái độ của Sakho

16:45 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp cho hay ông không thực sự quan tâm đến việc bị học trò chỉ trích là ‘nói láo’.

mamadou-sakho-liverpool-watford-premier-league_3455181

 Sakho công khai chỉ trích Klopp. Ảnh: Internet

Mamadou Sakho từng được cho là một trong những gương mặt xuất sắc và đáng được kỳ vọng nhất ở Liverpool trong mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, Hè vừa qua, Sakho đã có những hành vi không đúng mực cộng thêm việc bị phát hiện sử dụng doping. Anh nhanh chóng mất đi chỗ đứng trong mắt HLV Jurgen Klopp. Mùa giải mới đã khởi tranh được hơn 1 tháng nhưng Sakh0 vẫn chưa một lần được ra sân trong màu áo The Kop.

Quá bức xúc, ngày hôm qua, cầu thủ 26 tuổi đã có những phát ngôn mang tính chỉ trích hướng tới vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ vùng Merseyside. Sakho cho hay Klopp cùng ban quản lý của đội bóng thậm chí không để anh ra tập cùng đội hình 2 mặc dù anh đã không còn gặp bất cứ rắc rối nào với chấn thương.

Mới đây, đích thân HLV Jurgen Klopp đã phải lên tiếng về vấn đề này. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức vẫn rất bình tĩnh khẳng định ông chỉ tập trung cho việc thi đấu và vẫn để mắt đến tình trạng của Sakho: “Đây là vấn đề mà tôi không thực sự quan tâm lắm, cả ngày hôm qua tôi chỉ tập trung vào trận đấu với Hull City. Sáng nay có ai đó nói với tôi rằng có điều tôi cần biết nhưng quả thực hiện tại tôi không có tâm trạng cho việc này. Đây không phải điều tích cực, nhưng tôi vẫn sẽ để mắt đến tình trạng này và xem khi nào sẽ là thời điểm thích hợp. Tôi vẫn chưa quyết định điều gì cả.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục