Klopp không cần thắng đẹp trước Middlesbrough

23:13 Thứ sáu 19/05/2017 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức khẳng định ông chỉ cần một chiến thắng chứ không quan tâm đến màn trình diễn giúp Liverpool giành chiến thắng trước Middlesbrough.

Để bảo toàn vị trí giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau, Liverpool cần có được 3 điểm trọn vẹn trước Middlesbrough trong trận đấu tới đây. Thi đấu trước một đối thủ chơi trong tâm thế không còn gì để mất như Boro có thể là một lợi thế nhưng cũng có thể là bất lợi đối với đoàn quân của Juergen Klopp.

Klopp không cần thắng đẹp trước Middlesbrough - Bóng Đá

 

Trong tình thế này, cựu thuyền trưởng Dortmund khẳng định ông chỉ quan tâm đến kết quả cuối cùng mà đội bóng đạt được chứ không phải lối chơi mà The Kop phô diễn trước đối thủ. Một chiến thắng bằng lối chơi xấu xí cũng sẽ khiến ông hài lòng.

“Rõ ràng chúng tôi phải chiến đầu và chiến thắng. Đơn giản thôi, nếu chúng tôi có đủ điểm số sau vòng đấu này, chúng tôi xứng đáng đến Champions League, còn không chúng tôi không xứng đáng. Tốt nhất là nên ghi 4 bàn sau 2 phút, nhưng đó là điều không thể.”

“Nếu cho Boro cơ hội chơi bóng, họ sẽ chơi sòng phẳng. Họ không có bất kỳ áp lực nào nữa cả. Chúng tôi ở đó và chơi càng xấu càng tốt, chắc chắn rồi. Điều quan trọng lúc này không phải chơi thứ bóng đá đẹp hay bất cứ điều gì tương tự như thế.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:55 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục