Klopp hoang mang trước sức mạnh của Villarreal

10:39 Thứ năm 28/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Juergen Klopp cho rằng Villareal là một trong những đội bóng xuất sắc tại châu Âu thời điểm này.

Klopp hoang mang trước trận đánh lớn. Ảnh: Internet.

Thầy trò Juergen Klopp sẽ có chuyến hành quân được dự báo khó khăn đến TBN khi Liverpool đụng độ Villareal tại Bán kết Europa League. Kể từ lần vô địch FA Cup năm 2006, đã 8 lần đội bóng vùng Merseyside tiến đến tận vòng bán kết. Tuy nhiên, chỉ đúng một lần vào League Cup 2011, Liverpool mới được nâng cao danh hiệu.

Trả lời trước báo giới về trận đấu sắp tới, Klopp thận trọng tuyên bố: "Những gì Villarreal thể hiện ở từng tuần vừa qua cho thấy họ ở một đẳng cấp cao. Họ đặc biệt mạnh mẽ và có được sự cân bằng rất tốt ở các tuyến. Chúng tôi không nên hy vọng họ sẽ mắc sai lầm. Cả đội phải chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu và sẽ nỗ lực giành được một kết quả có lợi."

Liverpool của Klopp đang đối đầu với vấn nạn chấn thương khi mất cả Divock Origi và Emre Can. Ngoài ra, trung vệ đang vào phom Mamadou Sakho cũng vắng mặt vì dính líu đến nghi án sử dụng doping cách đây vài ngày.

Phúc Vũ | 10:19 28/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục