Klopp "hóa đá" trước màn thể hiện tình cảm của Sturridge

17:04 Thứ năm 28/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Jurgen Klopp và các học trò đã có những phút giây thoải mái trong buổi tập chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Villareal ở vòng bán kết Europa League diễn ra vào lúc rạng sáng mai (02h05, giờ Việt Nam).

Cơn bão chấn thương đang khiến Liverpool gặp rất nhiều bất lợi trước chuyến làm khách đến sân của đại diện TBN. Ảnh: Internet.
Christian Benteke đã trở lại sau chấn thương nhưng nhiều khả năng Klopp sẽ không mạo hiểm sử dụng tiền đạo người Bỉ. Ảnh: Internet.
Theo đó, trọng trách lĩnh xướng hàng công sẽ được Klopp đặt vào Daniel Sturridge. Hai thầy trò đã có những phút giây vui đùa thoải mái ngay trên sân tập. Ảnh: Internet.
Trong khi đó, với sự vắng mặt của Mamadou Sakho nơi hàng phòng ngự, trung vệ Martin Skrtel được kỳ vọng sẽ là thủ lĩnh chỉ huy hàng thủ đứng vững trước các chân sút bên phía Villarreal. Ảnh: Internet.
Dẫu đang gặp rất nhiều khó khăn nhưng với tài nghệ của Jurgen Klopp, các CĐV The Kop có quyền hy vọng vào một kết quả thuận lợi trên sân của Villareal vào rạng sáng mai (02h05 giờ Việt Nam). Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 16:00 28/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục