Klopp: "Họ là đội bóng hay nhất thế giới"

17:44 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã rời Stamford Bridge với 3 điểm trong tay.

Liverpool tiếp tục nối dài mạch thắng của mình lên 6 trận sau khi đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge với tỉ số 2-1. The Kop giành được 3 điểm nhờ hai pha lập công của Roberto Firmino và Trent Alexander-Arnold, qua đó giữ vững ngôi đầu với 5 điểm nhiều hơn Manchester City.

Trước khi hành quân đến London, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra khá thận trọng và ông "không đảm bảo" một chiến thắng tại Stamford Bridge. Thực tế Chelsea mới là đội có thế trận tốt hơn nhưng vẫn chấp nhận phơi áo trên sân nhà. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Tôi đã nói về điều này trước đây, họ là đội bóng hay nhất trên thế giới. Tôi không muốn tạo áp lực cho Pep Guardiola, họ có nhiều khoảnh khắc rất xuất sắc, nhưng chúng tôi cũng không tệ."

Klopp admits Man City are better than Liverpool - Bóng Đá

 Klopp không chủ quan.

"Phong cách bóng đá này không có ở nhiều câu lạc bộ, nhưng chúng tôi đã chơi theo cách của mình và cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu. Mục đích cuối cùng đội bóng là phải có điểm, không phải những cuộc canh tranh về mặt kĩ thuật."

"Tôi vẫn chưa nhận thấy rằng đây là một cuộc đua song mã. Hiện tại chúng tôi không thể suy nghĩ về điều đó. Đây mới là vòng đấu thứ 6, quá sớm để nói về chức vô địch khi còn tận 32 trận đấu nữa"

Huỳnh Phong | 15:40 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục