Klopp: 'Hai cậu ấy là huyền thoại của Liverpool'

19:02 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tỏ ra phấn khởi khi sắp gặp lại những người cũ của đội chủ sân Anfield.

Sau chiến thắng 4-1 trước FC Porto, "Lữ đoàn đỏ" đã hiên ngang tiến vào tứ kết để đối đầu với Barcelona của Lionel Messi. Giới chuyên môn đã đánh giá đây là trận chung kết sớm khi Liverpool và Barca được xem là hai đội bóng mạnh nhất vào lúc này.

Đáng chú ý, những Philippe Coutinho hay Luis Suarez sẽ có dịp tái ngộ đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình. Chia sẻ về hai ngôi sao của "Blaugrana", HLV Jurgen Klopp không ngần ngại dành những lời có cánh. 

klopp nhắn nhủ coutinho và suarez - Bóng Đá

 Klopp háo hức khi sắp đối đầu với những người cũ của Liverpool.

"Thành thật mà nói điều duy nhất tôi đang nghĩ đến vào lúc này đó là cuộc đối đầu với Cardiff City vào Chủ nhật tới. Nhưng tôi hoàn toàn vui vẻ trả lời câu hỏi của các bạn, vì chúng tôi vừa thắng và sẽ đối đầu với hai người họ", chiến lược gia người Đức chia sẻ trên Viasport.

"Với Liverpool, Coutinho và Suarez là những chàng trai đặc biệt. Họ là những huyền thoại của đội bóng và là những cầu thủ xuất chúng. Nhưng cuộc đối đầu sắp tới không phải là trận giao hữu, chúng tôi phải chiến đấu và họ cũng thế, thật tuyệt vời khi đối đầu với Barca", Jurgen Klopp nói thêm.

Bên cạnh hai cái tên nói trên, Lionel Messi chắc chắn sẽ là ngôi sao được chú ý nhiều nhất. Các CĐV đang nóng lòng chờ đợi màn đọ sức giữa tiền đạo người Argentina và trung vệ Virgil Van Dijk. 

Giang Nam | 18:20 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục