Klopp gọi CĐV tấn công xe bus Man City là 'lũ ngu'

10:08 Thứ bảy 07/04/2018

TinTheThao.com.vnTrong chia sẻ mới đây Jurgen Klopp đã có những phát biểu lên án rất gay gắt hành động tấn công xem bus của chính các CĐV Liverpool.

Vào giữa tuần qua, Liverpool đã có một chiến thắng vang dội tại Champions League khi đánh bại Man City với tỷ số 3-0. Với kết quả này, Lữ Đoàn Đỏ xem như đã có được một suất tại vòng bán kết của giải đấu.

Klopp gọi CĐV tấn công xe bus Man City là 'lũ ngu' - Bóng Đá

 Klopp rất tức giận với hành động của CĐV Liverpool

Tuy nhiên trái ngược hoàn toàn với những gì mà các cầu thủ đã thể hiện trên sân, các CĐV Liverpool lại có những hành động khó chấp nhận khi tấn cống, gây rối xe bus của Man City trước thềm trận đấu này.

"Thật lạ nếu bạn gọi đó là biểu hiện của sự đam mê," Klopp chia sẻ. "Điều đầu tiên khi tôi đến sân đó là nghe được những sự việc trên, và điều đó đã giết chết không ít cảm xúc của chúng tôi."

"Chẳng ai có thể vui vì điều đó. Những việc làm của một vài lũ ngu xuẩn đó không nên tái hiện. Điều đó sẽ thay đổi rất nhiều việc. Những gì tôi được chứng kiến bên trong Anfield là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất của tôi, nhưng những điều có thể sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cảm nhận của tôi."

Video tài cầm quân của Klopp

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 07/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục