Klopp gia hạn hợp đồng, cựu đội trưởng Liverpool chỉ ra điều "mọi CĐV mong muốn"

09:18 Thứ hai 16/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnViệc HLV Jurgen Klopp đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024 vẫn đang là đề tài bàn tán sôi nổi tại Liverpool.

Mới đây, một tin vui đã đến với các CĐV Liverpool khi HLV Jurgen Klopp đã ký một thỏa thuận mới với The Kop để cam kết tương lai ở Anfield cho đến năm 2024, cùng với các trợ lý Peter Krawietz và Pepijn Lijnders. Cựu đội trưởng của Nửa đỏ vùng Merseyside, Jamie Redknapp là một trong những người đã sớm phản ứng với tin tức này.

"Mọi NHM ngoài kia phải mong muốn các cầu thủ của họ đã cống hiến nhiều như những người mặc áo đỏ làm cho Jurgen Klopp", người đàn ông 46 tuổi nói với Daily Mail. “Không còn nghi ngờ gì nữa, việc thuyết phục được HLV người Đức đặt bút ký vào hợp đồng đến năm 2024 là chữ ký xuất sắc nhất cả mùa giải của Liverpool.”

Jamie Redknapp: 'Every fan must wish their players gave as much as those in red do for Klopp' - Bóng Đá

Jamie Redknapp chỉ ra điều khiến chữ ký gia hạn của HLV Jurgen Klopp đặc biệt giá trị với Liverpool.

"Họ vẫn phải giành danh hiệu ở mùa giải 2019/20, nhưng tôi có cảm giác rằng CLB tin rằng họ có thể chiếm ưu thế trong nhiều năm tới. Họ muốn giành danh hiệu mùa này, sau đó trở lại và bảo vệ nó vào năm tới, rồi năm sau nữa. Mọi thứ cũng sẵn sàng để họ thống trị, đặc biệt là khi HLV ở lại."

Một sự trùng hợp là cùng ngày HLV Jurgen Klopp gia hạn hợp đồng đến năm 2024 với Liverpool, huyền thoại của sân Anfield và nay là HLV Steven Gerrard cũng đã đặt bút ký vào một thoả thuận mới – cũng tới năm 2024 – với đội bóng Scotland, Rangers. Nhiều NHM có thể đặt ra câu hỏi về sự liên quan giữa 2 sự kiện này, song một tượng đài khác của Liverpool, Sir Kenny Dalglish đã lên tiếng phủ nhận bất kỳ mối liên hệ nào.

Xem HLV Jurgen Klopp chia sẻ về việc gia hạn hợp đồng đến năm 2024:

Ngọc Bách | 07:46 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục