Klopp gây sốt, khẳng định Simeone 'điên' cấp độ siêu bão

22:03 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jurgen Klopp đã dành cho một người đồng nghiệp những lời ca ngợi gây sốc.

Rạng sáng mai, Liverpool sẽ có chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn, trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid. Hai đội đối đầu để chọn ra đại diện xứng đáng góp mặt ở vòng tứ kết Champions League, mặc dù nhiều người đang đánh giá đại diện ở Anh cao hơn đội chủ nhà.

Và huấn luyện viên Jurgen Klopp cũng không quên nhắc tới đồng nghiệp Diego Simeone, một nhân vật cuồng nhiệt chẳng kém ông bên ngoài đường biên... Chiến lược gia người Đức chia sẻ: "Mọi người nói tôi là một kẻ đầy cảm xúc bên ngoài đường biên.

Nhưng nếu tôi ở cấp độ 4 thì Diego ở cấp 12! (cấp độ siêu bão) Anh ấy đã ở đây bao lâu rồi? 8 năm? Các đội hình của anh ấy luôn được tổ chức ở đẳng cấp thế giới và điều đó khiến Diego trở thành một trong những người giỏi nhất. Chúng tôi đã trao đổi một vài tin nhắn."

Jürgen Klopp on Diego Simeone - Bóng Đá

 Hai trong số những vị huấn luyện viên 'điên' nhất thế giới sẽ tranh tài vào rạng sáng mai.

Simeone thực sự rất 'điên' khi chỉ đạo các học trò thi đấu, giống như chính Klopp hay Antonio Conte. Họ thường xuyên đấm đá không khí, nghiến răng... trong những tình huống nổi bật. Vì lẽ đó, nhận xét của vị thuyền trưởng Liverpool không hề tâng bốc. Nó là lời khen chân thật dành cho một đồng nghiệp tài năng, dù tuổi nghề không quá dài trong làng bóng đá.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp nói về Atletico Madrid trong trận gặp Norwich:

Kỳ Anh | 21:05 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục