Klopp duyệt chi 9 triệu bảng "tậu" sao sáng Championship

15:38 Thứ năm 26/04/2018 | 1

Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của James Maddison, cầu thủ trẻ đang chơi ấn tượng trong màu áo Norwich City.

Kể từ khi Philippe Coutinho gia nhập Barca, Liverpool đã mất đi một tiền vệ công xuất sắc. Lối chơi của The Kops hiện tại đang xoay quanh cái tên Mohamed Salah, người đang thi đấu rất thăng hoa. Nhận ra điểm yếu của Liverpool, mới đây HLV Jurgen Klopp đã đề xuất ban lãnh đạo chi tiền để mang về James Maddison, cầu thủ đang tỏa sáng trong màu áo Norwich City tại Championship.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1996 đã có 14 bàn thắng và 8 kiến tạo cho đội chủ sân Carrow Road. Tuy nhiên, việc Norwich City không thể lên chơi tại Premier League khiến cho "Chim hoàng yến" rất khó giữ chân được trụ cột của mình. Mức giá hiện tại của cầu thủ người Anh được cho là 9 triệu bảng, con số không thể làm khó được một ông lớn như Liverpool. 

Không phải Isco, đây mới là cái tên thay thế Coutinho tại Anfield - Bóng Đá

 James Maddison đang là cầu thủ được nhiều ông lớn Premier League săn đón.

Thời điểm hiện tại có đến 6 đội bóng tại Premier League đang tranh giành James Maddison, trong đó có cả Arsenal lẫn Man City. Đáng chú ý, Liverpool có thể dùng Alexander-Arnold làm cầu nối để chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi vì cả hai từng là bạn cùng phòng khi còn thi đấu trong màu áo ĐT U21 Anh và có mối quan hệ rất thân thiết. 

Trước khi "tăm tia" James Maddison, Liverpool từng lên kế hoạch đưa tiền vệ Isco về sân Anfield để trám vào vị trí của Philippe Coutinho. Tuy nhiên với phong độ và tầm ảnh hưởng hiện tại của cựu cầu thủ Malaga, rất khó thể Los Blancos chấp nhận để cầu thủ con cưng của mình ra đi. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 15:05 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục