Klopp đưa Mourinho lên mây xanh trước trận Liverpool v Man Utd

22:12 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng Liverpool đã mô tả Jose Mourinho là người quản lý thành công nhất thế giới trước trận derby nước Anh cuối tuần này.

Đến Man Utd một năm sau khi Jurgen Klopp cập bến Liverpool nhưng Jose Mourinho đã thâu tóm được hai danh hiệu League Cup và Europa League, trong khi trước đó chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng có được một vài chức vô địch tại bất cứ nơi nào mình đặt chân đến.

Điều đó dẫn đến việc thuyền trưởng người Đức ca ngợi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, ông cho biết: "Manchester United chưa bao giờ thiếu tham vọng và Mourinho là người quản lý thành công nhất trên thế giới, như vậy đó".

Klopp đưa Mourinho lên mây xanh trước trận Liverpool v Man Utd - Bóng Đá

 Klopp ca ngợi Mourinho là nhà quản lý thành công nhất thế giới vì những danh hiệu ông giành được.

Mùa này Quỷ đỏ khởi đầu quá tệ hại khi bị đánh bật ra khỏi top 4 và thật khó khăn để họ quay trở lại nhóm dự Champions League vào mùa hè, nhưng Klopp vẫn cảm thấy họ có thể làm được điều này, bất chấp những chỉ trích hướng về phía Mourinho.

"Tôi chưa bao giờ quan tâm về những điều đó. Tôi biết những lời chỉ trích nhưng họ có chất lượng, tốc độ, kỹ thuật và có nhiều thứ khác. David De Gea trong cầu môn, Marcus Rashford, Romelu Lukaku, Jesse Lingard... Chúng tôi không phán xét điểm số, hãy nhìn vào chất lượng". Klopp nói thêm.

Cựu thuyền trưởng Dortmund cũng nói rằng đây là thời điểm để đánh bại Man Utd lần đầu tiên kể từ tháng 9 năm 2013 (Liverpool chiến thắng 1-0 khi Brendan Rogers còn dẫn dắt đội). "Liverpool phải tức giận vào Chủ nhật. Tôi biết đó sẽ là một trận đấu rất căng thẳng và chúng tôi sẵn sàng cho điều đó".

Liverpool sẽ không có được sự phục vụ của Trent Alexander-Arnold, người đã cùng Joe Gomez và Joel Matip gia nhập vào danh sách những người bị chấn thương. Điều này sẽ khiến Klopp phải cân nhắc lựa chọn Nathaniel Clyne hoặc cầu thủ trẻ Rafael Camacho.

Klopp đưa Mourinho lên mây xanh trước trận Liverpool v Man Utd - Bóng Đá

 Clyne có thể sẽ thay thế Alexander-Arnold vào Chủ nhật?.

Klopp nói về Clyne: "Thật không may anh ấy bị chấn thương trong hai hoặc ba tuần qua, nhưng anh ấy đã trở lại tập luyện đầy đủ trong ba hoặc bốn ngày vừa rồi. Anh ấy đã sẵn sàng cho 90 phút chưa à? Tôi không biết. Nhưng anh ấy sẽ có mặt vào Chủ nhật".

"Clyne là một cầu thủ giàu kinh nghiệm - điều đó không lý tưởng và chúng tôi sẽ không vội vàng với anh ấy. Rafa Camacho đã chơi xuất sắc trong giai đoạn tiền mùa giải và Curtis Jones cũng vậy. Chúng tôi có các lựa chọn khác và mọi thứ đều ổn".

Vũ Quang Toản | 21:15 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục