Klopp: 'Đối đầu Barca, chẳng ai được cho là có cơ hội thắng'

21:15 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đang rất hào hứng với cuộc đối đầu với Barcelona tại Champions League vào tuần tới.

Liverpool đang bước vào giai đoạn mang tính quyết định cho cả mùa giải. Cuối tuần này, họ sẽ có một trận đấu được dự báo là khá dễ dàng trước Huddersfield ngay trên sân nhà, nếu giành chiến thắng, họ sẽ tạm giành lại ngôi đầu từ tay Manchester City.

Sau đó 5 ngày, The Reds sẽ có chuyến hành quân đến sân Camp Nou chạm trán Barcelona ở trận lượt đi bán kết Champions League. Dù được đánh giá ngang ngửa Barca tại đấu trường châu lục, HLV Jurgen Klopp vẫn cho rằng đối thủ của họ là đội cửa trên, đồng thời thừa nhận Barcelona là một trong những đội bóng ông thích xem nhất.

Hủy diệt Porto, Klopp có câu trả lời về cách ngăn chặn Messi - Bóng Đá

 Klopp cùng Liverpool đang trải qua giai đoạn vô cùng quan trọng.

"Bất cứ lúc nào có thời gian tôi sẽ xem Dortmund thi đấu bởi tôi vẫn có những sự kết nối với họ. Bên cạnh đó là 3 đội bóng: Man City, Barcelona và Tottenham. Tôi luôn thích xem họ chơi bóng. Tôi cũng rất thích xem [Werder] Bremen và Mainz."

"Tôi đã đối đầu Real Madrid nhiều lần nhưng Barcelona thì chưa. Điều thú vị là khi đá với Barcelona, bạn sẽ chẳng bao giờ được đánh giá cao hơn. Chúng tôi sẽ phải đối đầu với thử thách này, có thể sẽ phải làm những điều khác biệt so với lúc đối đầu các đội khác."

"Việc này thật hấp dẫn, dù tôi chưa có kế hoạch cụ thể nào."

Thanh Vũ | 20:05 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục