Klopp: ''Đội bóng này có một cá tính mạnh mẽ''

09:11 Chủ nhật 08/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu đáng chú ý trong phần trả lời phỏng vấn của Sky Sports sau trận thắng Bournemouth.

Sau chiến thắng trên sân Vitality, HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ của mình. Ông còn khẳng định rằng đội hình Liverpool hiện tại là những gì tốt nhất mình từng sở hữu.

"Bóng đá không phải là việc liên tục làm những điều thú vị, mà là làm những điều đúng đắn", Klopp nói với Sky Sports sau trận đấu. "Không có nhiều khoảnh khắc khó khăn khi chúng tôi phòng ngự và đó là điều tốt, rất quan trọng. Gần như là một ngày hoàn hảo.’’

Klopp admires Liverpool squad comparing it to his former sides: 'This is a special group!' - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp dành những lời khen ngợi cho tập thể Liverpool hiện tại.

"Tôi không muốn đổ lỗi hoặc nói bất cứ điều gì tương tự về những tập thể tôi có trước đây, nhưng đây là quả là một đội đặc biệt. Nếu không sở hữu điều đó, chúng tôi đã không có cơ hội thực hiện ước mơ của Liverpool. Bạn cần một cá tính mạnh mẽ và đội bóng này có một cá tính mạnh mẽ."

Liverpool ghi 3 bàn vào lưới Bournemouth trong một trận đấu mà họ áp đảo đến mức đội chủ nhà không thể thực hiện nổi một cú sút trúng đích. Với sức mạnh đáng sợ đang thể hiện tại Premier League, cùng những cú sẩy chân liên tục từ các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Chelsea hay Manchester City, Lữ đoàn Đỏ đang tràn trề hy vọng giải cơn khát danh hiệu đã kéo dài 3 thập kỷ.

Xem buổi tập của các cầu thủ Liverpool:

Ngọc Bách | 07:42 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục