Klopp điên tiết: "Tôi nghĩ về việc cho họ điểm"

21:52 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức không giữ nổi bình tĩnh trong cuộc phỏng vấn sau trận.

 

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19

Rạng sáng nay, Liverpool đã chứng minh sức mạnh và đè bẹp Leicester City 3 bàn không gỡ tại Anfield. Tuy nhiên qua Sky Sports sau trận, HLV Klopp đã nổi cơn lôi đình.

Goal dẫn lời giận dữ của chiến lược gia người Đức với lịch thi đấu: "Khi tôi bàn luận, chuyện chưa bao giờ xoay quanh chỉ Liverpool, mà là toàn thể các cầu thủ ngoài kia."

"Nếu các bạn không bắt đầu nói chuyện với BT Sport, chúng ta chấm hết. Sky và BT cần thảo luận vì chúng tôi liên tục thi đấu vào 12h30 thứ 4 và thứ 7. Tôi còn không chắc liệu chúng tôi có kết thúc mùa với 11 cầu thủ. 

Tôi biết các đài truyền hình không quan tâm và đó là vấn đề. Chúng ta đã bàn luận trong thời gian dài và chẳng có gì xảy ra. "

 Klopp tức giận.

"Hôm qua, Gerard Pique chấn thương đầu gối nặng. Hôm nay đến lượt Bukayo Saka, tôi không rõ nhưng có thể đó là 1 chấn thương đầu gối khác - cậu ấy đã thi đấu cả 3 trận cho tuyển Anh trong đợt tập trung ĐTQG.

Giờ mọi người bảo chúng tôi xoay vòng cầu thủ nhưng với những ai? Chúng tôi còn vài cầu thủ tấn công nhưng còn lại chỉ là các cậu bé.

Đây là 1 vấn đề khổng lồ. Thi đấu 12h30 vào thứ 4 và thứ 7 là vấn đề của đài truyền hình, chẳng có gì khác.

Liverpool đấu Atalanta vào thứ 4 và rồi đấu Brighton vào 12h30 thứ 7. Đó là 1 món quà Giáng Sinh sớm. Chúng tôi sẽ xuất hiện run rẩy ở đó. Tôi nghĩ về việc cho họ điểm."

Phụng Sồ | 21:22 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục