Klopp đích thân gọi điện thuyết phục Koulibaly tới Liverpool

08:45 Thứ sáu 29/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đang làm mọi cách để giúp Liverpool có được chữ ký của Kalidou Koulibaly.

 

Tài năng của Kalidou Koulibaly

Năm nay 27 tuổi, Kalidou Koulibaly gia nhập Napoli từ Genk năm 2014 và hiện đã trở thành một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu. Koulibaly nhanh, mạnh mẽ, đầy chắc chắn và sở hữu khả năng không chiến không hề tồi.

Chính vì thế, không ít CLB châu Âu đã dành sự quan tâm lớn cho Koulibaly. Tuy nhiên, mức giá dành cho thương vụ này không hề rẻ. Được biết, Napoli đã hét giá trung vệ Koulibaly không dưới 90 triệu bảng. Dù vậy, để có được Koulibaly ngay Hè này, con số có thể sẽ thấp hơn.

Trước đó, theo tiết lộ của Corriere dello Sport, giá trị giải phóng hợp đồng của Koulibaly với Napoli sẽ tăng lên mức 127 triệu bảng vào mùa Hè tới. Nhưng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Napoli sẵn sàng bán đứt Koulibaly với giá 65 triệu bảng.

Hiện tại, Man United là đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất trong thương vụ này. Thế nhưng Liverpool cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ Koulibaly. Mới nhất, nguồn tin từ Le10 Sport, HLV Jurgen Klopp đã đích thân gọi điện thuyết phục Koulibaly gia nhập Liverpool.

HLV Klopp ông nói thẳng kế hoạch để Koulibaly đá cặp với Virgil van Dijk. Đồng thời, việc Liverpool tham dự UEFA Champions League là lợi thế lớn để họ nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của Koulibaly.

Jurgen Klopp holds talks with Kalidou Koulibaly over Liverpool move - Bóng Đá

 HLV Klopp đích thân gọi điện thuyết phục Koulibaly.

Tiểu Lam | 08:15 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục