Klopp đếm không nổi bao nhiêu sai lầm của Liverpool

09:01 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnKhông thể kết liễu Shrewsbury Town, Jurgen Klopp đã không giấu được sự thất vọng của mình dành cho các học trò.

Trong trận đấu với đội bóng hạng ba Shrewsbury Town tại FA Cup vào đêm qua, Klopp tiếp tục trao cơ hội cho các ngôi sao trẻ của Liverpool được dịp ra sân thể hiện.

Tuy nhiên đáng tiếc các ngôi sao trẻ của phố Cảng đã không có màn trình diễn đủ để khiến chiến lược gia người Đức hài lòng, khi chỉ giành được 1 trận hòa trước đối thủ đang vật lộn trụ hạng tại League One.

Klopp đếm không nổi bao nhiêu sai lầm của Liverpool - Bóng Đá

 Klopp rất thất vọng với màn trình diễn của Liverpool đêm qua.

Thực tế đây chẳng phải là trận đấu mà Klopp muốn buông hoàn toàn, khi ông vẫn tung vào sân các ngôi sao như Mohamed Salah hay Roberto Firmino vào 15 phút cuối với hy vọng kết thúc trận đấu và tránh đá thêm một trận nữa.

Chia sẻ sau trận, HLV Klopp đã không giấu được sự thất vọng khi cho biết: "Chúc mừng Shrewsbury, họ hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực đã thể hiện ngày hôm nay."

"Tuy nhiên, bản thân chúng tôi cũng đã tự làm khó mình với vô số sai lầm, thậm chí chẳng có thời gian lúc này mà ngồi đếm nữa rồi. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm được là một bàn thắng đẹp, còn lại đã khiến cho Adrian phải vất vả bảo vệ khung thành.”

Theo kế hoạch hiện tại, trận đá lại giữa Liverpool và Shrewsbury Town tại Anfield dự kiến sẽ diễn ra vào trung tuần tháng Hai sắp tới.

Xem HLV Jurgen Klopp phát biểu về tình hình của Sadio Mane:

Kỳ Anh | 08:03 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục