Klopp đặt mục tiêu 97 điểm cho Liverpool

11:58 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnJuergen Klopp đang tỏ ra rất tự tin sau khi vừa cùng Liverpool vượt qua thử thách rất lớn mang tên Chelsea.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 34 Premier League, tuy đã vấp phải không ít khó khăn mà Chelsea tạo ra, nhưng bằng bản lĩnh và một chút may mắn, Liverpool đã có được 2 bàn thắng của Sadio Mane và Mohamed Salah để kết thúc trận đấu với 3 điểm.

Klopp đặt mục tiêu 97 điểm cho Liverpool - Bóng Đá

 Klopp muốn Liverpool thắng tất cả các trận còn lại.

Như vậy chỉ sau chưa đầy 1 giờ bị Man City vượt lên, Liverpool đã thành công trong việc đòi lại ngôi đầu bảng tại Premier League khi lúc này đang có 85 điểm trong tay. Vượt qua Chelsea, Liverpool coi như đã vượt qua được thử thách lớn nhất trong giai đoạn còn lại của hành trình chinh phục Premier League mùa này. Đó là lý do vì sao Klopp đã đặt ra mục tiều phải thắng tất cả để kết thúc mùa giả với 97 điểm.

"Thực tế thử thách lớn nhất mà chúng tôi phải đối mặt chính là những áp lực từ chính các bạn (truyền thông). Chúng tôi không quan tâm đến kết quả của Man City. Liverpool chỉ tập trung cho trận đấu của mình."

"Giả sử hôm nay Man City thua, và chúng tôi biết được kết quả của họ trước trận đấu với Chelsea diễn ra thì điều đó chỉ khiến Liverpool mất tập trung thêm thôi. Những gì Liverpool muốn làm bây giờ là giành được càng nhiều điểm số càng tốt."

"Liverpool hiện đang có 85 điểm và còn 4 vòng đấu nữa mùa giải sẽ kết thúc. Nếu thắng toàn bộ, chúng tôi sẽ có 97 điểm. Vậy hãy cố gắng để có được con số đó nào."

Thực tế với 85 điểm đang có, Liverpool đã có thể bước lên ngôi vô địch trong ít nhất 9 mùa giải trước đây của Premier League. Đó thật sự là một thành tích quá đáng tự hào dành cho Klopp và các học trò.

Video phong cách chiến thuật của Liverpool:

Kỳ Anh | 11:15 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục