Klopp đăng đàn, nói thẳng 1 câu về khả năng Messi giành QBV

22:58 Thứ hai 25/11/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã đưa ra quan điểm của mình về cuộc đua tranh giải thưởng cá nhân danh giá.

Chỉ còn 1 tuần nữa, chủ nhân giải thưởng danh giá Ballon d'Or năm nay sẽ được công bố. Mọi sự chú ý hiện tại đều đổ dồn về 3 cái tên là Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Virgil Van Dijk. 

Nếu như Van Dijk giành giải  Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019 của UEFA, thì Messi lại được FIFA vinh danh bằng giải thưởng The Best. Trong khi đó, chủ nhân 5 QBV - Ronaldo cũng rất đáng gờm. Mùa giải vừa qua, CR7 đã vô địch Serie A cùng Juventus và đăng quang UEFA Nations League với ĐTQG Bồ Đào Nha.

Messi or Van Dijk for the Ballon d'Or? Klopp breaks it down  - Bóng Đá

 Van Dijk vô địch Champions League và về nhì tại Premier League mùa trước, còn Messi đăng quang La Liga.

Mới đây, Jurgen Klopp đã thực hiện bài phỏng vấn qua ESPN. Chiến lược gia người Đức cung cấp góc nhìn của mình về cuộc đua giành giải thưởng cá nhân danh giá năm nay.

"Nếu bạn trao QBV cho cầu thủ hay nhất thế hệ này, bạn có thể luôn trao nó cho Messi, đó là như thế." Klopp nói. "Tuy nhiên nếu bạn trao QBV cho cầu thủ hay nhất mùa trước, đó sẽ là Van Dijk."

"Tôi không biết chính xác cách thức quá trình bầu chọn vận hành, nhưng đó là cách tôi nhìn nhận chuyện này. Nếu QBV dành cho cầu thủ hay nhất mọi lúc, đó là Messi, còn cầu thủ hay nhất mùa trước, đó là Van Dijk. Chúng ta sẽ cùng chờ xem."

Xem tài năng săn bàn thiên bẩm của Messi:

Phụng Sồ | 22:20 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục