Klopp đảm bảo 'chất lượng' của hàng thủ Liverpool

19:04 Thứ hai 24/10/2016

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp mới đây đã lên tiếng khẳng định hàng thủ của Liverpool vẫn đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong thời gian gần đây.

watermarked-3a1

 Jurgen Klopp vẫn hài lòng với hàng thủ của Liverpool. Ảnh: Internet.

Cuối tuần qua Liverpool đã có chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục trước West Brom, để qua đó có được điểm số thứ 20 và chia sẻ ngôi đầu BXH tại Premier League cùng Man City và Arsenal.

Tuy nhiên cũng trong trận đấu với West Brom, Liverpool lại mắc một lỗi 'muôn thuở' của đội bóng, đó là sự mất tập trung của hàng thủ trong các tình huống cố định, tình huống dẫn đến bàn thắng của West Brom cũng nằm trong số đó.

Trước những 'than phiền' của CĐV về vấn đề này, HLV Klopp mới đây đã đứng ra khẳng định: “Tôi đã nghe về điều này một vài lần và nói thật tôi không hài lòng với những nhận xét tiêu cực đó. Tôi huấn luyện họ, do đó tôi mới là người thấu hiểu tất cả vấn đề”.

“Nếu người ta nói đội bóng của tôi có vấn đề trong phòng ngự cố định thì tôi biết chứng minh họ đúng sai thế nào đây? Tôi nghĩ khoảng 70-80% bàn thua của chúng tôi là từ các pha bóng cố định. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang phấn đấu và chống đỡ khá tốt ở trận gặp Man Utd. Trước West Brom mọi chuyện cũng rất khó khăn nhưng tôi nghĩ Liverpool không có vấn đề trong khâu phòng ngự”.

“Đây không phải vấn đề chúng tôi gặp giống như năm ngoái. Đối thủ không còn có thể muốn làm gì thì làm nữa bởi chúng tôi đã phòng ngự rất điên cuồng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của đội vào thời điểm hiện tại. Tôi không quan tâm chúng tôi thủng lưới như thế nào khi mà quan trọng là chúng tôi đã thắng và xứng đáng với chiến thắng đó”.

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:35 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục