"Klopp đã đề nghị tôi ở lại Bundesliga"

20:23 Thứ bảy 13/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSau khi chính thức được Liverpool tiếp tục đem đi cho mượn, Marko Grujic đã có vài lời phát biểu về HLV Jurgen Klopp.

Mới đây, Marko Grujic đã tiếp tục tạm thời chia tay Liverpool khi được đem đi "du học" ở Hertha Berlin. Tại Anfield, tiền vệ người Serbia không thể tìm được suất đá chính nhưng ở Bundesliga thì khác. Ở Hertha Berlin, cầu thủ 23 tuổi nhanh chóng trở thành cái tên quan trọng và trải qua 20 trận tại giải quốc nội, anh bỏ túi 5 bàn thắng cùng với 1 đường kiến tạo.

Vì thi đấu quá tốt trong màu áo Hertha Berlin nên không có gì ngạc nhiên khi The Kop đồng ý để cho đại diện nước Đức mượn Grujic. Và trong một buổi phỏng vấn gần nhất trên Sport Bild, tiền vệ sinh năm 1996 nói rõ Klopp đã khuyên anh ở lại Bundesliga thi đấu.

"Khi mùa giải kết thúc, tôi dành ra vài ngày ở Liverpool cho việc kiểm tra y tế. Trong lúc đó, tôi và Klopp cùng nhau ngồi xuống và bàn bạc về tương lai của tôi. Tôi còn hợp đồng với Liverpool đến 2023 và chúng tôi đều có cùng quan điểm. Ông ta suy nghĩ rồi tôi cũng đồng ý việc sự nghiệp của tôi sẽ tốt hơn khi tiếp tục dành thêm vài năm thi đấu tại Bundesliga."

 Grujic tiết lộ Klopp từng khuyên anh ở lại Bundesliga.

Bên cạnh dành lời nói cho Klopp, Grujic cũng phát biểu về HLV Ante Covic, người thầy tại Hertha Berlin.

"Ante là người đầu tiên tôi tiếp xúc ở Hertha. Ông ta giải thích kế hoạch mà Hertha sẽ làm với tôi và cách nào để tôi có thể phát huy hết tiềm năng bản thânÔng ta là lý do quan trọng khiến tôi muốn ở lại đây. Tôi vui vì ông ta là HLV của mình."

Lữ Phong | 19:30 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục