Klopp công khai khen "thần đồng" Dortmund, Liverpool có tiếp tục nổ bom tấn?

11:34 Chủ nhật 22/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi khiến người hâm mộ "ngất ngây" với 4 bản hợp đồng chất lượng, liệu Liverpool sẽ lại "dốc hầu bao" để mang về sân Anfield thêm một cái tên đình đám nữa?

Trong bài trả lời phỏng vấn gần đây với trang Liverpool Echo, huấn luyện viên trưởng của "The Kop", ông Jurgen Klopp đã không tiếc lời khen ngợi tài năng trẻ của Dortmund, Christian Pulisic.

Cụ thể, chiến lược gia người Đức cho biết: "Mùa giải vừa rồi chưa phải là khoảng thời gian mà Pulisic thi đấu hay nhất. Tuy nhiên, khi bạn nhìn cậu ấy chơi bóng, bạn sẽ cảm nhận được rằng chàng trai này có thể tạo nên sự khác biệt và sở hữu phong thái nổi bật hơn hẳn so với những người bạn đồng lứa tuổi.

Cậu ấy còn tới 14 đến 15 năm chơi bóng chuyên nghiệp trước mắt và thật tuyệt vời khi được chứng kiến một phiên bản Pulisic hoàn hảo nhất được giới thiệu đến thế giới túc cầu. Trong mắt tôi, Pulisic còn rất nhiều tiềm năng để phát triển".

Klopp công khai khen

HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của Christian Pulisic.

Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Pulisic, HLV Klopp tỏ ra lấp lửng: "Liệu Pulisic có gia nhập Liverpool trong một ngày không xa ư? Tôi cũng không chắc. Tôi thích cậu ấy, nhưng vấn đề là Pulisic vẫn còn hợp đồng với Dortmund.

Và theo tôi biết, phiên chợ hè đã sắp sửa kết thúc. Nhưng bạn cũng có thể hiểu rằng, chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể công việc của mình, tương tự như điều Dortmund đang thực hiện trong việc mang đến cho đội bóng những mảnh ghép hoàn hảo nhất trước khi bắt đầu mùa giải vậy".

Xem Video khả năng chơi bóng của Christian Pulisic:

Phi Yến | 10:06 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục