Klopp có thái độ ra sao khi Minamino xé lưới Liverpool?

21:11 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jurgen Klopp chắc chắn rất yêu thích tài năng của tiền vệ tấn công Takumi Minamino của RB Salzburg.

Ở trận lượt đi tại vòng bảng Champions League giữa Liverpool và Salzburg trên sân Anfield, đội khách tới từ Áo đã suýt chút nữa gây bất ngờ khi cân bằng tỉ số 3-3 trong vòng ít phút ngắn ngủi, mặc dù sau đó tiền đạo Mohamed Salah chốt hạ trận đấu với tình huống dứt điểm cận thành (4-3).

Sau cuộc đụng độ, Jurgen Klopp đã nói rất nhiều trong buổi họp báo, trong đó có lời ca ngợi cho tiền vệ Takumi Minamino - playmaker bên phía đối thủ: "Chúng tôi đã cố gắng hoàn thành công việc của mình ở trung tuyến; họ có ít tiền vệ hơn trong khu vực phòng ngự vì họ cần mạo hiểm và để lại số 10 ở đó.

Salzburg có ít hơn một tiền vệ và chúng tôi vẫn cố gắng đẩy bóng qua khu vực trung tâm. Chúng tôi mất bóng ở đó, họ chuyền bóng cho số 10 (Takumi Minamino), anh ấy có thể quay lưng về phía Fabinho, có thể xoay người và tổ chức đợt phản công. Điều đó đã thay đổi động lực của trận đấu".

Klopp có thái độ ra sao khi Minamino xé lưới Liverpool? - Bóng Đá

 Klopp rất hứng thú với Minamino.

Trên thực tế, Klopp đã thực sự ấn tượng với ngôi sao người Nhật Bản ngay khi anh volley cháy lưới Liverpool. Hình ảnh từ các ống kính máy quay ghi lại cho thấy rằng chiến lược gia người Đức ngao ngán một phần và cũng tỏ ra ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ sinh năm 1995.

Trong 24h qua, báo chí ở xứ sương mù liên tục đưa tin về thương vụ trị giá chỉ 7,25 triệu bảng. Và không bất ngờ nếu vài ngày nữa Minamino sẽ chuyển đến Liverpool, trong bối cảnh Giám đốc thể thao của Salzburg đã mở ra cơ hội đó từ phát biểu của mình trước truyền thông mới đây.

Klopp: Đánh bại Salzburg không hề dễ dàng

Anh Tú | 20:05 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục