Klopp 'có mới nới cũ', Liverpool lập tức đẩy 'El Nino 2.0' ra đường

10:02 Chủ nhật 09/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield sắp phải ra quyết định phũ phàng về tương lai của sao trẻ.

Ở mùa giải 2019/20 này, Liverpool phải căng sức thi đấu ở nhiều giải khác nhau, trong khi đó vẫn xem Premier League là mục tiêu trọng tâm. Nửa đỏ vùng Merseyside quyết lên ngôi sau hàng chục năm chờ đợi, đồng thời luôn muốn các cầu thủ phải đảm bảo thể trạng tốt nhất để ra sân.

Đó là lí do vì sao nhiều nhân tố trẻ của The Kop được trao cơ hội thể hiện bản thân. Ở các đấu trường như Carabao Cup hay FA Cup, "The Reds" thường sử dụng đội hình B. Đáng chú ý trong đó phải kể đến Curtis Jones, tiền vệ đầy tiềm năng năm nay mới 19 tuổi.

Liverpool 'to offload £30m Harry Wilson in summer' as Jurgen Klopp prepares to introduce Curtis Jones to regular match-day squad - Bóng Đá

 "El Nino 2.0" hết cửa trở lại Anfield?

Sau những màn trình diễn ấn tượng của "ngọc thô" sinh năm 2001, HLV Jurgen Klopp muốn tạo điều kiện cho cậu học trò cọ xát ở đội một nhiều hơn. Và ngay khi chiến lược gia người Đức ra quyết định, đội chủ sân Anfield đã hành động phũ phàng với một sao trẻ khác.

Nguồn tin từ Football Insider cho biết, Liverpool đã lên kế hoạch chia tay tiền vệ Harry Wilson ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 tới đây. Được biết, nhà đương kim vô địch Champions League chốt hạ mức giá bán "tiểu Fernando Torres" là 30 triệu bảng.

Khoảng thời gian vừa qua, tuyển thủ Xứ Wales thi đấu trong màu áo AFC Bournemouth theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1997 thể hiện tương đối xuất sắc với việc ra sân 25 trận trên mọi đấu trường, ghi 6 bàn thắng và có 2 kiến tạo.

HLV Neil Critchley nói về các cầu thủ trẻ Liverpool: 

Giang Nam | 09:04 09/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục