Klopp chú ý! Huyền thoại đưa lời khuyên về nhược điểm nơi hành lang cánh

10:51 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đang sở hữu bộ đôi hậu vệ cánh đáng gờm bậc nhất, song họ sẽ cần lưu ý một điều.

Đội hình 11 cái tên đá chính của Liverpool được đánh giá cao bậc nhất tại Premier League, và họ được đánh giá là cái tên duy nhất của sức truất ngôi Man City của Pep Guardiola ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, theo huyền thoại của Lữ đoàn Đỏ, cựu trung vệ Sami Hyypia, đội hình tưởng như rất toàn diện ấy có một điểm cần HLV Jurgen Klopp xem xét.

"Trent [Alexander-Arnold] và Andy [Robertson] là những hậu vệ cánh đẳng cấp thế giới, nhưng tôi chỉ ước chúng tôi [Liverpool] có thể kiểm soát cường độ thi đấu trong mùa giải của họ một chút. Họ rất quan trọng trong cách chơi của đội bóng, họ đang chơi rất nhiều phút bởi vì họ rất giỏi’’, Hyypia nói với Mirror.

Sami Hyypia opens up on what worries him the most in Klopp's side - surprisingly, it's fullbacks - Bóng Đá

Huyền thoại Sami Hyypia cho rằng Liverpool sẽ cần phân phối thời gian thi đấu của Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson hợp lý hơn.

"Ở một giai đoạn nào đó, có thể một vấn đề nhỏ sẽ xuất hiện, nên tôi hy vọng HLV và các nhân viên có thể cân bằng cường độ thi đấu của họ, giúp họ có thể chơi nhiều phút quan trọng nhất có thể. Thật khó để không đưa họ vào sân vì họ rất quan trọng, nhưng tôi lo lắng về khả năng họ bị chấn thương."

Ý kiến của Sami Hyypia cũng là đánh giá của không ít nhà chuyên môn, bởi việc thiếu giải pháp dự phòng cho Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson đã được đánh giá là thiếu sót của HLV Jurgen Klopp từ mùa giải trước. NHM Liverpool chắc chắn rất mong chiến lược gia người Đức sớm có giải pháp triệt để cho vấn đề này.

Bên cạnh nhận định về các hậu vệ cánh của Liverpool, Sami Hyypia cũng chia sẻ về tầm quan trọng của Virgil van Dijk đối với The Kop.

Xem Andrew Robertson và James Milner hỏi đáp:

Ngọc Bách | 10:03 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục