Klopp chốt hạ thương vụ "100 triệu" của Liverpool

21:29 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã đưa ra thông báo về quyết định cuối cùng của Liverpool liên quan đến trường hợp của Lorenzo Insigne.

Theo truyền thông tại Italia, chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli đã có buổi làm việc với “siêu cò” Mino Raiola về tương lai của Insigne. Theo đó Partenopei sẽ đồng ý bán Insigne cho bất cứ đội bóng nào chồng đủ 100 triệu euro.

Klopp chốt hạ thương vụ Insigne của Liverpool - Bóng Đá

Jurgen Klopp khẳng định Liverpool hoàn toàn không có ý định chiêu mộ Lorenzo Insigne trong mùa Hè này.

Đã có rất nhiều thông tin Liverpool từng tìm mọi cách tiếp cận đội trưởng của Napoli như một phương án tăng cường sức mạnh cho hàng công trong mùa giải tới. Tuy nhiên có vẻ như thương vụ này sẽ không xảy ra khi Klopp đã khẳng định rằng:

"Chúng tôi sẽ không chiêu mộ Lorenzo Insigne. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, tuy nhiên anh ấy vẫn còn hợp đồng với Napoli. Chúng tôi sẽ không có bất cứ động thái nào trong việc tiếp cận anh ấy."

Theo nhận định của giới chuyên môn, việc Liverpool không tiếp cận Insigne cũng là điều có thể hiểu, khi ngôi sao người Italia không phải là mẫu cầu thủ quá phù hợp với The Kop vào thời điểm hiện tại.

Cụ thể Insigne không phải là cầu thủ có một nền tảng thể lực quá tốt, cũng như những hạn chế về khả năng hỗ trợ phòng ngự. Có thể nhận định rằng với Insigne, đây có lẽ cũng chỉ là một phiên bản khác của Xherdan Shaqiri tại Anfield mà thôi.

Video tài năng của Lorenzo Insigne.

Kỳ Anh | 20:50 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục