Klopp chốt 1 câu, Liverpool tiến sát đến "bom xịt 125 triệu" của Barca

17:07 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng nói về khả năng chiêu mộ một cái tên trên TTCN.

Video Dembele trở lại tập luyện tại Barca

Mùa hè 2017, Barcelona đã chi ra 125 triệu euro để đón Ousmane Dembele về đội hình. Chân chạy cánh người Pháp là cái tên sở hữu tiềm năng lớn để vươn lên tầm đẳng cấp thế giới nhưng những chấn thương dai dẳng đã ngăn Dembele tỏa sáng tại Nou Camp.

Với "đôi chân pha lê" của mình, cựu sao Borussia Dortmund thường làm bạn trên giường bệnh nhiền hơn xỏ giày vào sân chơi bóng. Quá chán nản với tình cảnh của số 11, nhà ĐKVĐ La Liga dự định thanh lý nhà vô địch World Cup 2018. Các nguồn tin cho hay, gã khổng lồ xứ Catalan mong muốn nhận khoảng 80 triệu bảng từ thương vụ này.

Jurgen Klopp has previously admitted a desire to sign Ousmane Dembele - Bóng Đá

 Liverpool của Klopp quan tâm đến Dembele.

Nắm bắt thời cơ ngàn vàng, những ông lớn tại châu Âu bắt đầu đánh tiếng chiêu mộ Dembele. Arsenal là đội bóng đáng chú ý nhất. Bên cạnh đó, Liverpool cũng không bỏ lỡ tin tức nóng hổi này. Được biết từng có thông tin cho rằng Dembele muốn đến Ngoại hạng Anh và đích đến nhiều khả năng là Liverpool. Trong trường hợp HLV Jurgen Klopp thích thú, cựu vương Champions League đứng trước cơ hội sở hữu cầu thủ sinh năm 1997.

Nói về vấn đề này, chiến lược gia người Đức đã có 1 phát ngôn khiến NHM Liverpool mong chờ. Trích dẫn từ Daily Mail, Klopp bày tỏ:

"Có phải cậu ta có tên trên TTCN đúng không? Nếu đúng là thế thì bây giờ tôi có hứng thú với cậu ta đấy."

Lữ Phong | 16:10 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục