'Klopp cho tôi cảm giác như mình là người ngầu nhất'

15:27 Thứ năm 11/06/2020

TinTheThao.com.vnHọc trò cũ ở Borussia Dortmund vừa chia sẻ cảm nghĩ về Jurgen Klopp.

Zlatan Alomerovic đến Borussia Dortmund từ rất sớm và dành đến 9 năm ở đây, tuy nhiên anh không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong khung gỗ của CLB này, chủ yếu chơi cho đội dự bị. Dù vậy, anh vẫn giữ được thái độ tích cực trong thời gian ở đây, sự có mặt của HLV Jurgen Klopp chính là yếu tố quan trọng.

Mới đây, thủ thành 28 tuổi nhận xét về người thầy cũ: "Ông ấy là một HLV tuyệt vời, một người có thể giúp bạn tự tin vào chính mình. Thỉnh thoảng, ông ấy cũng hét to và chỉ trích bạn. Ông ấy rất giỏi trong việc nói đúng chuyện, vào đúng thời điểm, đó chính là cách ông ấy thu phục các cầu thủ."

'Klopp cho tôi cảm giác như mình là người ngầu nhất' - Bóng Đá

 Zlatan khi còn ở Dortmund.

"Tôi vẫn còn nhớ trận giao hữu đầu tiên của tôi trong một chuyến tập huấn. Tôi vào sân ở giữa hiệp. Ông ấy không bảo tôi phải làm cái này hay cái kia, chỉ nói 'Cậu rất giỏi, rất mạnh mẽ. Hãy ra ngoài đó và cho mọi người thấy'. Sau đó tôi tiến đến khung thành và nghĩ: 'Mình chính là người ngầu nhất ở đây'."

Alomerovic và Klopp đều rời Dortmund năm 2015. Alomerovic chơi ở những giải đấu ít phổ biến hơn, Klopp đến Liverpool làm việc và giúp đội bóng này vào đến 2 trận chung kết Champions League liên tiếp, thắng 1 và đang đứng trước cơ hội cùng Lữ đoàn đỏ vô địch Ngoại hạng Anh.

Klopp nói về việc bị loại khỏi C1:

 
Thanh Vũ | 14:57 11/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục