Klopp chính thức xác nhận tương lai của Gerrard

09:02 Chủ nhật 23/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp mới đây đã chính thức đưa ra những câu trả lời về tương lai của Steven Gerrard tại Liverpool.

watermarked-3a1

 Klopp đã có những câu trả lời về tương lai của Gerrard. Ảnh: Internet.

Vào ngày hôm qua, Steven Gerrard đã chính thức nói lời chia tay với LA Galaxy một cách rất đột ngột trên trang Instagram cá nhân của mình. Điều này đã làm dấy lên tin đồn tiền vệ người Anh đã tìm được cho mình một công việc mới trong ban lãnh đạo của Liverpool.

Cần phải biết rằng vào cuối tuần trước, Gerrard cũng đã trở lại Anfield. Chuyến đi này của Gerrard không chỉ đơn thuần là để theo dõi trận đấu giữa The Kop và Man Utd tại vòng 8 Premier League, mà theo truyền thông nước Anh cho biết còn là để đàm phán xin trở lại Liverpool làm việc.

Trước những tin đồn liên quan đến Gerrard, mới đây Klopp đã cho biết: "Anh ấy luôn được chào đón tại Liverpool. Bạn không thể hình dung được những gì mà anh ấy sẽ nhận được nếu trở lại đây đâu."

"Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại thì tất cả chỉ vẫn đang dừng lại ở các buổi đàm phán. Chúng tôi cũng cần có thêm thời gian để hiểu rõ lẫn nhau. Mọi người cũng không nên quá lo lắng rằng không còn chỗ đứng nào dành cho Steven Gerrard tại đội bóng cả."

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:00 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục