Klopp chỉ ra một điều Liverpool vẫn đang thiếu

23:33 Thứ hai 12/08/2019

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã chỉ ra những điều có thể làm suy yếu sức mạnh của Liverpool trong mùa giải năm nay.

"Khởi động" cho mùa giải mới, Liverpool có một trận đấu rất hay tại trận tranh siêu cúp Anh trước Man City. Đáng tiếc với một chút kém may mắn, cùng một ngày thi đấu quá thăng hoa của thủ thành Claudio Bravo, Lữ Đoàn Đỏ đã để thua trong loạt sút luân lưu và lỡ cơ hội giành lấy danh hiệu đầu tiên.

Tuy nhiên sau những gì mà đoàn quân của HLV Klopp thể hiện trong thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Norwich City, Liverpool đã cho thấy thất bại trước Man City hoàn toàn không hề ảnh hưởng đến tâm lý của toàn đội.

Klopp chỉ ra một điều Liverpool vẫn đang thiếu - Bóng Đá

 Klopp cho rằng sau chung kết Champions League, sức mạnh của Liverpool đã giảm đi phần nào.

Mặc dù vậy hướng tới trận tranh Siêu cúp châu Âu với Chelsea vào giữa tuần này, HLV Klopp cũng đã phải lên tiếng cảnh báo các học trò: “Chúng tôi cần phải tiếp tục giữ lấy những tham vọng. Điều đó rất quan trọng. Tôi không nghi ngờ gì về tham vọng của các cầu thủ, nhưng rõ ràng chúng tôi cần thể hiện điều đó trên sân cỏ.”

“Sau trận chung kết (Champions League), chúng tôi có khoảng 4 tuần được mọi người tung hô với cảm giác thật tuyệt vời ở bất cứ nơi nào chúng tôi đến. Nhưng ở một góc độ khác, những điều như vậy sẽ làm giảm sức mạnh của bạn một chút. Chúng tôi không thích điều này dù thực tế nó vẫn có thể xảy ra.”

"Chúng tôi cần phải tái hiện lại điều này. Có lẽ chúng tôi vẫn còn một vài điều làm không tốt, do đó chúng tôi cần phải làm tốt hơn. Đó là cách mọi thứ diễn ra."

Kỳ Anh | 23:05 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục