Klopp chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

07:29 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnTheo đó, tiền vệ David Silva của Manchester City là người được HLV người Đức giành sự hâm mộ khi làm việc tại Premier League.

klopp-khen-silva-1

Klopp giành nhiều lời khen đến Silva. Ảnh: Internet. 

Juergen Klopp đang trải qua một khởi đầu ấn tượng cùng Liverpool ở mùa giải này với 4 chiến thắng và 1 trận hoà sau 6 trận đầu tiên tại Premier League, trong đó có 2 thắng lợi quan trọng trước Arsenal và Chelsea.

Dù sở hữu một loạt những ngôi sao trong đội như Philippe Coutinho, Roberto Firmino hay bản hợp đồng "bom tấn" Sadio Mane nhưng Klopp vẫn phải thừa nhận, David Silva chính là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại.

Chia sẻ với báo giới, ông cho biết: "Tôi thích David Silva, cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Silva có tất cả đồng thời sở hữu kĩ năng tốt và một thái độ thi đấu ấn tượng. Dù tôi không nghe báo giới nhắc nhiều đến cậu ấy trong giai đoạn thăng hoa gần đây của Manchester City, nhưng tôi biết chắc vai trò và phong cách chơi của cậu ấy. Tôi không quá hứng thú với những cầu thủ khác. Họ có thể đều nguy hiểm nhưng đó là chỉ khi bạn cho phép họ làm như vậy."

Việc mất Kevin de Bruyne gần 4 tuần vì chấn thương khiến trọng trách kiến tạo lên vai Silva ngày một lớn hơn. Tiền vệ người TBN thể hiện phong độ xuất sắc trong khoảng thời gian vừa qua và là nhân tố quan trọng trong cách vận hành của Pep Guardiola.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:10 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục