Klopp chỉ ra cầu thủ nguy hiểm hơn Vardy với "tốc độ khác thường"

21:09 Thứ bảy 28/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jurgen Klopp đã dành những lời tốt đẹp để ca ngợi một cầu thủ đang chơi cực hay tại Premier League mùa này.

Rạng sáng nay, nhà đương kim vô địch Manchester City đã thất thủ trên sân Molineux của Wolverhampton. Họ dẫn trước 2 bàn nhưng sau cùng bị lật ngược với 3 bàn thắng của Adama Traore, Raul Jiminez và Matt Doherty. Tất nhiên, nhiều người đánh giá màn trình diễn của Traore là sáng hơn cả...

Cầu thủ người Tây Ban Nha chơi ấn tượng nhất với 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo, 3 đường chuyền quyết định và 10 pha qua người. Phát biểu sau trận đấu, anh tiếp tục gửi lời thách thức tới Liverpool - đối thủ mà Bầy Sói sẽ đụng độ vào ngày mai trong khuôn khổ vòng 20 giải Ngoại hạng Anh.

Và để đáp lại Traore, huấn luyện viên Jurgen Klopp không dùng những lời lẽ khó chịu mà thậm chí ca ngợi anh còn nguy hiểm hơn cả tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City. Chiến lược gia người Đức chia sẻ (trích dẫn bởi iTV SPORT): "Cậu ấy (Traore) thực sự rất nguy hiểm... Hãy nhìn vào Jamie Vardy mà xem, thật khó khăn để các hậu vệ theo kèm anh ấy ở một khoảng không rộng lớn, nhưng tôi sẽ nói Traore đáng sợ hơn bởi chàng trai này sở hữu tốc độ khác thường".

ĐHTB vòng 8 EPL - Bóng Đá

 Traore có thể xé toạc mọi hàng thủ nhờ tốc độ phi thường của mình.

Traore luôn nằm trong số những tiền đạo chạy nhanh nhất và duy trì tốc độ ở mức cao trong cả trận, tại Premier League. Màn trình diễn rạng sáng nay trước Man City thực sự đã chứng minh sự lo ngại của Klopp không hề thừa khi Liverpool và Wolves chuẩn bị đối đầu.

Anh Tú | 20:11 28/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục