Klopp chỉ ra cách để Salah sớm ghi bàn trở lại

01:02 Thứ năm 21/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức nêu luôn ví dụ của Sadio Mane, người chơi bên cạnh Mohamed Salah.

Sau khi tỏa sáng với 44 bàn thắng sau mùa giải đầu tiên tại Liverpool, giờ đây Mohamed Salah lại đang phải chật vật trong việc tìm đường đến mành lưới đối phương. Sau khoảng thời gian đầu mùa phong độ phập phù, tiền đạo người Ai Cập có một giai đoạn liên tục ghi bàn, nhưng ở hiện tại, anh đã có đến 7 trận "tịt ngòi".

Những con số này khiến người hâm mộ The Reds vô cùng lo lắng, có những người đã lên tiếng chỉ trích, nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn giữ nguyên sự tin tưởng đối với cậu học trò của mình.

Hết Carragher, lại thêm người cũ chỉ trích Salah 'ích kỷ' - Bóng Đá

 Salah đã có 7 trận liên tiếp không ghi bàn.

Mới đây, ông tiếp tục thể hiện niềm tin vào Mohamed Salah, khẳng định cầu thủ này sẽ sớm ghi bàn trở lại và lấy Sadio Mane, người cũng có khoảng thời gian khó khăn và giờ đang ghi bàn liên tục, làm ví dụ cho phong độ lên xuống của một cầu thủ.

"Sadio lúc nào cũng chơi hay như vậy nhưng hiện tại cậu ấy luôn ở đúng vị trí vào đúng thời điểm thích hợp. Trong bóng đá thỉnh thoảng mọi thứ lại như vậy. Sadio đang ở trong giai đoạn tuyệt vời, chắc chắn rồi. Điều duy nhất cậu ấy làm khi chưa thể ghi bàn là cố gắng, cố gắng và cố gắng."

"Đó cũng chính xác là điều mà Mo phải làm, chính xác như vậy: Nỗ lực, đi đúng hướng và những bàn thắng sẽ trở lại. Cậu ấy chỉ đang không may mắn lắm, còn Sadio thì đang may mắn - cậu ấy đang có phong độ xuất sắc."

Thanh Vũ | 00:00 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục