Klopp chỉ ra 5 điểm giúp Liverpool vô địch Premier League

11:14 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp mới đây đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về những yếu tố có thể giúp Liverpool giành ngôi vương tại Premier League mùa này.

Liverpool đang đối mặt với một cuộc đua vô địch khá gay gắt cùng Man City, khi cả 2 đang có cùng 65 điểm. Trong khi đó Tottenham cũng đang bám rất sát với 5 điểm ít hơn.

Klopp chỉ ra 5 điểm giúp Liverpool vô địch Premier League - Bóng Đá

 Muốn vô địch, Liverpool sẽ cần hội đủ 5 yếu tố.

Nói về cuộc đua đang rất căng thẳng này, Klopp đã cho biết: "Chẳng có điều gì có thể đảm bảo trong giải đấu này. Man City không hề có sự đảm bảo nào, Tottenham cũng thế, mỗi đội đều có cùng cơ hội như nhau."

"Có 3 đội đang cạnh tranh cho ngôi vô địch và thật sự tôi không biết kết thúc sẽ diễn ra như thế nào. Tuy nhiên đội giành chiến thắng sẽ là đội bóng chơi đến hết mùa giải với sự tự tin cao nhất, làm việc chăm chỉ nhất, có sự khát khao và đam mê cao nhất, và đó cũng phải là đội bóng luôn dám tiến lên để giành chiến thắng chứ không phải là cố gắng tránh đi một thất bại."

Cuối tuần này, Liverpool sẽ tạm thời không thi đấu để nhường chỗ cho các trận đấu tại cúp FA. Lữ Đoàn Đỏ sẽ trở lại với cuộc đua vô địch tại Premier League vào cuối tuần sau với chuyến làm khách đầy khó khăn tại Old Trafford của Man Utd.

Video sức mạnh của Liverpool:

Kỳ Anh | 10:30 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục