Klopp chê Man Utd, Solskjaer đáp trả cực gắt

20:38 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có những lời đáp trả phát biểu của HLV Jurgen Klopp.

Tính đến thời điểm hiện tại, Manchester United là đội bóng duy nhất tại Premier League chưa bị hạ gục bởicLiverpool. Sau 21 vòng đấu, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp giành đến 20 chiến thắng, và chính Quỷ đỏ đã chặn đứng mạch thắng của họ bằng một trận hòa tại Old Trafford.

Chia sẻ về kết quả đó, Klopp từng gọi Man United là một đội bóng tẻ nhạt và chỉ biết phòng thủ. Mới đây, trước chuyến hành quân đến Anfield vào cuối tuần này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu nhằm đáp trả lại chiến lược gia người Đức.

solsa responds to klopp on

 Solsa phản pháo.

"Tôi không nghĩ đó là một lời buộc tội, Tôi coi nó như một lời khen, rằng chúng tôi đã phòng thủ rất tốt. Khi huấn luyện viên của đối phương thất vọng, đó là một dấu hiệu cho thấy các chàng trai của đội bóng đã làm tốt."

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã rất gần với chiến thắng trong cả hai trận đấu trước đây với Liverpool, vì thế, tôi chẳng biết đâu là vấn đề.", Solskjaer chia sẻ trong cuộc họp báo của mình.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Na Uy cũng thừa nhận, việc Liverpool đã phải bỏ ra 30 năm để chờ đợi danh hiệu quốc nội nên là lời cảnh báo dành cho United, vì đội bóng đã trải qua 7 năm mà không thể giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh.

Ngoài ra, Solsa còn tuyên bố Harry Maguire sẽ là tân đội trưởng của Man United.

Xem Klopp phát biểu:

Huỳnh Phong | 20:08 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục