Klopp chấp nhận khoảnh khắc vô địch 'không hoàn hảo' của Liverpool

14:04 Thứ bảy 30/05/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool đã đến rất gần với chức vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi.

Mùa giải 2019/2020, Liverpool gần như là đội bóng bất khả chiến bại ở Premier League. Sau 29 vòng đấu, họ đã có 82 điểm, hơn đội đứng nhì là Manchester City đến 25 điểm. Từ giữa tháng 3, Lữ đoàn đỏ đã đến rất gần ngôi vương Ngoại hạng Anh, chỉ còn cách cúp vô địch 2 trận thắng. Thế nhưng đúng lúc này, đại dịch COVID-19 lại bùng nổ ở châu Âu, các giải đấu lớn lần lượt bị hoãn.

Cả đến khi dịch bệnh dần được kiểm soát, Bundesliga, Serie A dần ấn định ngày trở lại, nước Anh vẫn chật vật với dịch bệnh, số phận mùa giải 2019/2020 không mấy tươi sáng, Liverpool có khả năng không thể vô địch.

Tuy nhiên mới đây, sau thời gian dài chờ đợi, Ngoại hạng Anh đã được lên kế hoạch sẽ trở lại vào ngày 17/6. Liverpool lại tiếp tục hành trình tìm kiếm ngôi vương sau 30 năm chờ đợi. Nhưng khả năng cao họ sẽ phải ăn mừng chức vô địch trên sân trung lập, không có người hâm mộ.

Leverkusen wants euro100m for havertz - Bóng Đá

 Klopp mong đợi ngày vô địch của Liverpool.

Riêng HLV Jurgen Klopp không mấy quan tâm đến những yếu tố phụ này: "Khoảnh khắc vô địch, dù diễn ra lúc nào, trên sân trống hay không, thì với tình yêu của người hâm mộ từ trên khắp thế giới, đó vẫn sẽ là một khoảnh khắc tuyệt diệu của cuộc đời tôi."

"Tôi không biết khoảnh khắc đó sẽ diễn ra ở đâu, chúng tôi hy vọng sẽ là ở Anfield, nhưng tôi không chắc và cũng không quan trọng. Khoảnh khắc đó sẽ không thật hoàn hảo nhưng chúng tôi đã biết trước và chấp nhận là nó sẽ không hoàn hảo. Nhưng tôi chắc chắn cảm xúc khi đó vẫn sẽ rất tuyệt vời. Hầu hết cư dân của hành tinh này đều không có được cảm giác vô địch Premier League. Chúng tôi đang có cơ hội đó nên chúng tôi sẽ nắm lấy."

Klopp nói về việc bị loại khỏi C1:

 
Hoài Thu | 13:24 30/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục