Klopp: Chamberlain cần thêm thời gian thích nghi

10:20 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp khẳng định rằng Alex Oxlade-Chamberlain chưa phạm phải bất cứ sai lầm nào từ ngày đến Liverpool.

Hè qua, ngôi sao 24 tuổi đã cập bến Anfield từ Arsenal với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng. Chiến lược gia người Đức Jurgen Klopp chia sẻ tuyển thủ người Anh cần thêm thời gian để thích nghi với phương án huấn luyện của ông và sẽ sớm ra sân trong đội hình chính thức của Lữ đoàn đỏ. 

Hazard khen ngợi Conte - Bóng Đá

 HLV Jurgen Klopp tin Chamberlain sẽ sớm thích nghi tại Liverpool. 

Ông bày tỏ: "Tôi nghĩ Chamberlain chưa phạm phải sai lầm nào từ ngày gia nhập đội bóng. Cậu ấy thi đấu khá hay dưới thời HLV Wenger nhưng khi chơi ở một vị trí khác trong đội hình mới tại Liverpool, cậu ấy cần thời gian thích nghi. Trước đó, Chamberlain đã có màn trình diễn khá tốt khi được thay vào sân ở hiệp hai trong trận hòa với Burnley."

HLV Jurgen Klopp chia sẻ thêm rằng việc ngồi dự bị hiện tại không phải điều vui đối với ngôi sao người Anh nhưng nó giúp cậu ta có sự chuẩn bị tốt nhất để có thể ra sân ngay từ đầu trong những trận đấu tới của The Kop. Cụ thể, nhiều khả năng Chamberlain sẽ được vào sân ngay từ đầu trong trận đấu với Leicester tại Cúp Liên đoàn tại sân King Power ngày mai. 

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 10:30 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục