Klopp: 'Cầu thủ Liverpool không phải những kẻ ngớ ngẩn'

16:23 Thứ tư 17/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã gửi những thông điệp cảnh báo các học trò dù đã có được thắng lợi 2-0 trước FC Porto trong lượt đi.

Có được lợi thế với chiến thắng trên sân Anfield, The Kop hành quân đến đất Bồ Đào Nha với tâm lý thoải mái. "Lữ đoàn đỏ" cũng đã có màn chạy đà hoàn hảo khi đánh bại Chelsea 2-0 tại Premier League hồi cuối tuần qua. Kết quả này giúp Lvierpool vẫn đang dẫn đầu BXH Premier League.

Đáng chú ý, HLV Sergio Conceicao của FC Porto đã cho rằng Liverpool là đội bóng "hay nhất thế giới" vào thời điểm này. Đáp lại nhận định của người đồng nghiệp, Jurgen Klopp đã lên tiếng để yêu cầu các học trò phải tập trung.

 - Bóng Đá

 Klopp tỏ ra thận trọng trước trận tứ kết lượt về cúp C1.

"Chúng tôi không đến đây để tự mãn mà là để giành vé đi tiếp. Mùa giải vẫn còn trước mắt và đội bóng phải chiến đối. Tôi biết FC Porto đã thắng tất cả các trận đấu trên sân nhà, họ thực sự thống trị mỗi khi được đá ở Dragao", chiến lược gia người Đức chia sẻ trước trận đấu.

"Tôi không thích trận đấu lượt đi vì nó thực sự kỳ lạ. Mọi thứ chỉ mở ra khi tỉ số đã là 2-0. Liverpool phải đối mặt với quá khứ, rằng CLB từng đánh bại họ 5-0? Nhưng chúng tôi không nhớ những điều này, các cầu thủ không phải những kẻ ngớ ngẩn mà đánh giá thấp FC Porto, họ là đội bóng mạnh", Jurgen Klopp nói thêm.

Nếu giành chiến thắng trước đại diện của Bồ Đào Nha, The Kop sẽ đối đầu với Barcelona ở vòng bán kết. Lionel Messi và các đồng đội đã loại M.U với thắng lợi 4-0 chung cuộc sau hai lượt trận.

Giang Nam | 15:40 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục