Klopp: "Cầu thủ Arsenal phi thường đó là tài năng thế kỷ"

08:37 Thứ sáu 01/11/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức hết lời khen ngợi ngôi sao đã oanh tạc The Kop ở cuộc đụng độ mới nhất.

Rạng sáng hôm qua, Liverpool tiếp đón Arsenal tại Anfield trong khuôn khổ vòng 16 đội Carabao Cup. Tung ra sân đội hình giàu sức trẻ, 2 đội đã tạo ra màn trình diễn mãn nhãn cho người hâm mộ.

Chung cuộc sau 90 phút, The Kop và Pháo Thủ hòa nhau 5-5. Bước sang loạt sút luân lưu, đội chủ nhà là những người bản lĩnh hơn, với phần thắng 5-4. Liverpool giành vé vào tứ kết, trong khi thầy trò Unai Emery chịu chung số phận với các đại gia thành London khác là Tottenham Hotspur và Chelsea, sớm dừng cuộc chơi.

Arsenal fans will love what Liverpool boss Jurgen Klopp has said about Gabriel Martinelli - Bóng Đá

 Liverpool giành thắng lợi kịch tính.

Ở màn đọ sức vừa qua, Gabriel Martinelli được HLV Emery trao cơ hội đá chính. Tân binh Brazil tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ với cú đúp vào lưới đương kim vô địch Premier League. Từ đầu mùa, anh đã cán mốc 7 pha lập công trên tất cả đấu trường.

Phát biểu trên trang chủ CLB, HLV Jurgen Klopp của Liverpool hết lời khen ngợi Martinelli: "Thật sự khó khăn để đối phó với các cầu thủ Arsenal. Martinelli gần như bằng tuổi [với Sepp Van De Berg], nhưng cậu ấy là tài năng thế kỷ. Martinelli là 1 chân sút phi thường."

"Và rồi còn cả Mesut Ozil xung quanh và Willock bên phải - người đã ghi bàn theo cách thật sự tuyệt. Với đội bóng chơi phản công như Arsenal, khi chúng tôi mất bóng sẽ thật sự khó khăn."

Xem Holding nhận xét về Martinelli:

Phụng Sồ | 07:50 01/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục