Klopp: "Cậu ấy rất, rất quan trọng với Liverpool"

22:01 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ về "Messi Thụy Sỹ".

Tiền vệ Xherdan Shaqiri cuối cùng đã trở lại sau 6 tuần hồi phục chấn thương. Song, thay vì khả năng tỏa sáng tại Anfield, những tin đồn về việc anh rời khỏi Liverpool lại tiếp tục xuất hiện.

Cầu thủ người Thụy Sỹ chỉ thi đấu 16 phút tại Premier League mùa này, và 3 phút ở Champions League. Khá dễ hiểu khi Shaqiri được cho là sẽ xem xét tương lai của mình tại The Kop. Nhưng chính HLV Jurgen Klopp đã khẳng định về kế hoạch của mình dành cho "Messi Thụy Sỹ".

klopp on shaqiri - Bóng Đá

Shaqiri "mất tích" trong mùa giải này. 

"Chúng tôi đã thảo luận trước đó, cậu ấy không thi đấu được nhiều như mong muốn. Nhưng mọi thứ hiện tại hoàn toàn tốt. Tất nhiên, Shaqiri có một tương lai ở Liverpool. Cậu ấy là cầu thủ rất, rất quan trọng đối với chúng tôi trong mùa giải này."

"Khi tôi ở bên Shaqiri, tôi thấy cậu ấy hoàn toàn hạnh phúc. Bây giờ, vấn đề là lấy lại cường độ như trước. Giai đoạn khốc liệt nhất đang đến gần, và tôi hy vọng nhiều cầu thủ sẽ sẵn sàng cho điều đó, bạn sẽ thấy Shaqiri trên sân với 100% khả năng. Cậu ấy cần phải có được một thể lực phù hợp."

"Shaqiri đã tập luyện trong tuần này, chúng tôi đã cho cậu ấy một số bài tập khác nhau. Shaqiri cần phải làm quen với cường độ đó một lần nữa, sau đó thì cậu ấy sẽ ổn.", tờ Mirror dẫn lời Klopp.

Siêu phẩm của Shaqiri:

Huỳnh Phong | 20:10 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục