Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Liverpool

08:02 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnCác CĐV The Kop có thể thở phào nhẹ nhõm sau phát biểu của chiến lược gia người Đức về tình hình sức khỏe của Henderson và Robertson.

 

 Ngày đầu tiên của Klopp tại Liverpool

Chia sẻ sau chiến thắng 1-0 trước Ajax rạng sáng nay, HLV Jurgen Klopp khẳng định bộ đôi Andrew Robertson và Jordan Henderson hoàn toàn đủ sức ra sân ở trận đấu với Wolves cuối tuần này. Các CĐV The Kop cảm thấy bất an khi Robertson bị đau nhẹ trước Ajax.

Hậu vệ trái 26 tuổi phải nhờ đến sự can thiệp của đội ngũ y tế để tiếp tục thi đấu. Trong khi đó, đội trưởng Henderson gặp vấn đề ở lưng xuyên suốt cả trận. Phát biểu với BT Sport, Klopp lạc quan về tình hình sức khỏe của 2 cậu học trò:

Jordan Henderson and Andy Robertson set to be fit to face Wolves - Bóng Đá

Robertson ở trận đấu với Ajax. 

"Robertson va chạm và cảm thấy bị đau ở mắt cá chân. Cậu ấy đã vượt qua và tiếp tục chơi bóng. Henderson cảm thấy bị cứng lưng nhưng vẫn thi đấu tiếp. Các chàng trai phản ứng rất tốt. Tôi nghĩ họ vẫn ổn. Mọi thứ sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng vào ngày mai,".

Bàn thắng duy nhất của Curtis Jones giúp Liverpool giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trước Ajax. Với 3 điểm có được, thầy trò Klopp chính thức giành vé vào vòng 1/16 Champions League khi có 12 điểm sau 5 lượt trận. Trong khi đó Ajax sẽ quyết chiến với Atalanta ở lượt đấu cuối cho 1 suất còn lại.

HLV Jurgen Klopp gây bất ngờ cho giới chuyên môn lẫn người hâm mộ khi trao cơ hội cho tài năng trẻ 22 tuổi Caoimhin Kelleher bắt chính trong khung gỗ đội nhà thay Allison Becker. The Kop có thể thở phào nhẹ nhõm khi "kẻ đóng thế" Kelleher có màn trình diễn ấn tượng xuyên suốt 90 phút thi đấu trước Ajax.

Anh Nguyễn | 07:32 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục