Klopp 'cạn lời' vì 2 ngôi sao của Liverpool

11:33 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp thừa nhận ông không thể tìm được những mỹ từ để có thể nói về màn trình diễn của Alisson Becker và Joe Gomez trước Everton.

Kết thúc lượt trận vòng 14 Premier League, Liverpool đã thành công trong việc giành chiến thắng trong trận Derby Merseyside để duy trì khoảng cách 2 điểm với đội đầu bảng Man City.

Klopp 'cạn lời' vì 2 ngôi sao của Liverpool - Bóng Đá

 Jurgen Klopp đã trải qua một đêm quá cảm xúc cùng Liverpool.

Đây là một trận đấu 'thót tim' đối với không ít CĐV Liverpool, không chỉ vì họ đã có được bàn thắng rất may mắn của Origi vào phút 90+6, mà còn là vì những tình huống thoát thua mười mươi trước đó.

Điển hình như trong hiệp 1, Andre Gomes đã có một tình huống dứt điểm cận thành rất nguy hiểm nhưng may mắn cho Liverpool là Alisson đã rất xuất sắc trong tình huống này, cũng như việc Gomez cực kỳ tỉnh táo trong việc phá bóng ngay trên vạch vôi sau đó.

Nói về việc này, HLV Klopp đã cho biết: "Alisson đã có một tình huống cứu thua quá đỉnh và sau đó Gomez cũng đã có một tình huống cứu thua đỉnh không kém. Tôi không biết phải nói gì để nói về tình huống cứu thua đó của 2 chàng trai này nữa."

Với thắng lợi này, Liverpool cũng đã nới rộng kỷ lục lục bất bại trong các trận Derby của mình lên thành 16 trận và chưa từng bị Everton đánh bại tại Anfield từ năm 1999.

Video tài năng của Alisson Becker

Kỳ Anh | 10:40 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục