Klopp: "Brexit, Trump và giờ... Ranieri"

00:57 Thứ bảy 25/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp không thể tin được là đồng nghiệp Claudio Ranieri bị Leicester City sa thải. Ông ví von sự kiện này tương đương với Brexit hay Trump đắc cử Tổng thống Mỹ.

Với việc Leicester City chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm, trong khi Ngoại hạng Anh mùa này chỉ còn 13 trận đấu nữa là kết thúc, BLĐ đội bóng đã quyết định sa thải HLV Claudio Ranieri để tìm kiếm sự thay đổi nhằm đưa CLB thoát khỏi khủng hoảng.

Klopp:

 Klopp bất ngờ khi Ranieri bị sa thải.

Đáng chú ý, HLV Ranieri đã phải khăn gói ra đi chỉ chưa đầy 10 tháng sau khi giúp đội chủ sân King Power tạo nên lịch sử với chức vô địch Ngoại hạng Anh cổ tích. Chứng kiến điều này, HLV Jurgen Klopp cũng khá bất ngờ.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Leicester City, HLV Klopp cho hay: "Năm nay đã có quá nhiều điều lạ thường xảy ra rồi, không chỉ gói gọn trong bóng đá. Chúng ta có sự kiện Brexit, Trump đắc cử Tổng thống Mỹ và giờ đến Claudio Ranieri bị sa thải.

Tôi không thể hiểu được Leicester City đang làm gì nữa. Họ đã đưa ra quyết định nhưng chưa chắc mọi thứ sẽ thay đổi. Ranieri là một HLV tài năng và có nhân cách tốt."

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có cơ hội giành trọn 3 điểm khi hành quân đến sân King Power bởi Leicester City vẫn chưa có được sự ổn định. Khi mà trận derby thành Manchester bị hoãn, đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để thấy trò HLV Jurgen Klopp tạm thời chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4.

Video kỷ nguyên Claudio Ranieri ở Leicester:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:20 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục