Klopp bối rối khi Liverpool 'chơi' quá lớn

16:23 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnTrước những sự thay đổi trong chính sách chuyển nhượng của Liverpool, ngay cả HLV Jurgen Klopp cũng cảm thấy bối rối.

Mùa giải 2018/19 hứa hẹn sẽ là một mùa giải bùng nổ của Liverpool, khi họ đang đầu tư rất nhiều vào việc nâng cấp chất lượng đội hình với những bản hợp đồng rất đáng chú ý. Sau khi mang về Anfield những Keita, Fabinho và Shaqiri thì đội bóng phố Cảng cũng đang chuẩn bị đón một bản hợp đồng kỷ lục mang tên Alisson từ AS Roma.

Klopp bối rối khi Liverpool làm điều này trước mùa giải  - Bóng Đá

 Klopp rất vui vì sự thay đổi của Liverpool

Cho đến lúc này, Liverpool chỉ có mua, mà chưa bán bất cứ một trụ cột nào khác. Điều này đã khiến HLV Klopp vừa bối rối, vừa rất phấn khích: "Tôi không chắc 100%, nhưng có lẽ đây chính là năm đầu tiên chúng tôi chẳng bản đi cầu thủ trụ cột nào cả."

"Đã có quá nhiều thay đổi trong chính sách của đội bóng. Mọi thứ giờ đã được rõ ràng và thống nhất. Các đội bóng lớn, những đội bóng thành công, nếu không mua thì bạn sẽ phải xây dựng nó. Điều này có nghĩa chúng tôi cần tiếp tục gắn bó, bổ sung vài vị trí và cùng nhau nâng tầm đội bóng."

"So với mùa trước, lãnh đạo đội bóng đã biết chúng tôi cần phải tăng cường chất lượng. Họ biết rằng nếu chúng tôi muốn giành chiến thắng, thì chúng tôi sẽ cần phải thắng với 25 người. So với mùa trước, chúng tôi chỉ có 12 người đạt đủ điều kiện thi đấu cho đội chính mà thôi."

Video sức mạnh của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp

Kỳ Anh | 15:10 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục