Klopp bị chính học trò tại Liverpool chửi là 'đồ nói láo'

13:05 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnSự nghiệp của Mamadou Sakho tại Liverpool có lẽ đã chấm hết sau những chỉ trích công khai mà anh dành cho Jurgen Klopp.

watermarked-3a1

 Klopp đang nói dối về trường hợp của Sakho. Ảnh: Internet.

Mamadou Sakho năm nay 26 tuổi, và từng được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool trong mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên mùa này trung vệ người Pháp vẫn chưa được HLV Klopp sử dụng một trận nào sau khi bị phát hiện sử dụng doping, cũng như đã có những hành vi vô kỷ luật trong mùa Hè vừa qua.

Quá bức xúc với việc vẫn chưa nhận được cơ hội nào từ ông thầy người Đức, mới đây Mamadou Sakho đã công khai chỉ trích ông thầy mình rằng: "3 tuần rồi kể từ ngày tôi hoàn toàn bình phục chấn thương. Tôi vẫn luôn hoàn thành xuất sắc các bài tập, nhưng họ thậm chí còn không cho tôi tập cùng đội 2. Lý do vì sao thì tôi không biết."

"Tôi vẫn đang cảm thấy cực kỳ hạnh phúc tại thành phố Liverpool. Tôi hy vọng mình có thể sớm được có cơ hội thi đấu. Tôi chấp nhận hoàn cảnh hiện tại của mình, nhưng không thể chấp nhận được những lời nói dối. Các CĐV xứng đáng được biết sự thật."

Hiện Mamadou Sakho chỉ được xem là sự lựa chọn thứ 5 cho vị trí trung vệ của Klopp sau Lovren, Matip, Klavan và thậm chí là cả Lucas. Có một điều cũng rất khó cho Klopp trao cơ hội cho Sakho ngay vào thời điểm này, khi cả 4 cầu thủ kể trên đều đang thi đấu rất ổn định.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục