Klopp bất ngờ lên tiếng về quyết định "trảm" Mane trước Atletico

21:01 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Đức có lý do riêng để làm điều này nhằm bảo vệ chính học trò của mình.

Như đã đưa tin, Liverpool vừa có trận thua tức tưởi ngay tại Wanda Metropolitano trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League 2019/20. Thầy trò Jurgen Klopp vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của nửa đỏ trắng thành Madrid, khi mà đoàn quân Diego Simeone chơi đầy quyết tâm. Bên cạnh đó, với việc thi đấu không ngại va chạm nhằm bảo toàn kết quả 1-0, Atletico còn khiến cho nhiều ngôi sao trong đội hình Liverpool "nổi đoá".

Một trong những quyết định gây tranh cãi nhất của HLV Klopp ở cuộc đấu Atletico chính là rút Sadio Mane ra nghỉ chỉ sau một nửa thời gian trận đấu. Đây cũng là điều khiến các Liverpudlians không hiểu nổi và đa số đều rất bất ngờ.

Tuy nhiên, mới đây, chính HLV Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng về điều này. Ông cho rằng bản thân có lý do riêng khi quyết định rút cậu học trò ra nghỉ sớm:

Klopp admits Mane was 'surprised' at half-time substitution against Atletico Madrid... but maintains Liverpool star 'didn't have a chance' of avoiding a red card - Bóng Đá

Klopp tiết lộ lý do rút Mane ra nghỉ.

"Tôi đã nói chuyện với cậu ấy sáng nay, tôi hỏi là cậu ấy có ngạc nhiên không. Cậu ấy nói có.

"Đó là một phần của trận đấu, tôi không thích nói quá nhiều, tình huống họ tạo ra với tám cầu thủ xung quanh trọng tài."

"Tôi không tin rằng chúng tôi có thể hoàn thành trận đấu với 11 người trên sân khi Mane luôn bị khiêu khích."

"Nhưng bây giờ cậu ấy hoàn toàn ổn, cậu ấy cần nghỉ ngơi và điều đó cũng tốt."

Xem HLV Klopp phát biểu:

Anh Tú | 20:31 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục