Klopp: "Bất công, đó không phải là một quả phạt đền"

11:13 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ sau trận thắng Sheffield United.

 

Klopp nói về Fabinho và hàng thủ của Liverpool 

Trong một vòng đấu mà các đại diện thuộc nhóm Big Six như Chelsea, Manchester United hay Manchester City đều để mất điểm, rõ ràng một chiến thắng trước Sheffield United là cơ hội không thể tốt hơn giúp Liverpool tạo lợi thế cho mình trên bảng xếp hạng. 

Trên thực tế, dù đón tiếp đoàn quân của HLV Chris Wilder trên sân nhà, nhưng The Kop đã gặp không ít khó khăn. Ngay từ phút thứ 12, đội khách đã bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Sander Berge trên chấm phạt đền. Và sau rất nhiều nỗ lực thì phải đến phút 64, Liverpool mới cầm chắc 3 điểm sau khi Diogo Jota tỏa sáng.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ đáng chú ý:

“Tôi không ngạc nhiên một chút nào, bạn luôn phải vất vả trước Sheffield United."

Klopp on mcburnie - Bóng Đá

 Oliver McBurnie gây ra nhiều khó khăn cho Liverpool. 

"Quả phạt đền đó thậm chí còn không phải là một pha phạm lỗi. Có rất nhiều giai đoạn khác nhau trong một mùa giải, thế nên dù chúng tôi đã gặp phải sự bất công nhưng vẫn phải tiếp tục."

"Đội bóng đã gặp nhiều khó khăn với McBurnie trong hiệp một, nhưng chúng tôi đã thay đổi cách chọn vị trí và tranh chấp được nhiều tình huống bóng hai. Chúng tôi đang chiếm ưu thế với tỷ số 2-1 và có một số pha bóng thực sự hay, nhưng sau đó Sheffield đã trở lại. "

"‘Họ không bao giờ bỏ cuộc, tôi rất tôn trọng điều đó. Họ cứ tiếp tục và tiếp tục. Chris Wilder đang làm một công việc tuyệt vời." 

Huỳnh Phong | 10:14 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục