Klopp ấp ủ quyết định 'khó tin' với tân binh 40 triệu bảng

19:06 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã tiết lộ ý định sử dụng học trò theo cách bất ngờ.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2018, Liverpool đã chi gần 40 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Fabinho từ AS Monaco. Tuyển thủ Brazil chính thức gia nhập Anfield chỉ hai ngày sau khi The Kop đối đầu Real Madrid trong trận chung kết Champions League.

Tất cả đều nghĩ Fabinho sẽ chiếm suất đá chính trong hàng tiền vệ của HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi lại không tạo được ấn tượng tốt trong giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải. Ở trận khai màn Ngoại hạng Anh tiếp đón West Ham vừa qua, Fabinho thậm chí không được vào sân từ băng ghế dự bị và phải chứng kiến Georginio Wijnaldum, Naby Keita cùng James Milner chia nhau 3 vị trí tuyến giữa.

Klopp tiết lộ để Fabinho đá trung vệ - Bóng Đá

 Fabinho nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận vị trí lạ lẫm để góp mặt trên sân.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Klopp đã công khai thừa nhận khả năng sử dụng Fabinho ở một vai trò hoàn toàn mới, không phải tiền vệ phòng ngự lẫn hậu vệ cánh phải mà anh từng đảm nhận. Khi được hỏi về màn thể hiện của tài năng Joe Gomez, nhà cầm quân người Đức vô tình tiết lộ: "Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về khả năng thích ứng của Gomez ở trung tâm hàng thủ. Cậu ấy chỉ cần thời gian. Gomez là một cầu thủ tốt, cậu ấy sở hữu sự ăn ý với Virgil Van Dijk. Matip cũng sắp trở lại, hy vọng là ngay thứ Hai tới. Chúng tôi còn Nat Phillips và Fabinho cũng có thể chơi ở vị trí trung vệ."

Mới đây, Klopp đã không ngần ngại để một phương án trung vệ khác là Ragner Klavan đầu quân cho Cagliari với mức phí chỉ 2 triệu bảng.

Nam Tan | 17:45 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục