Klopp: "Anh ấy có thể gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Liverpool"

06:30 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Đức đánh giá rất cao một ngôi sao tấn công bên phía Atletico Madrid trước thềm trận tái đấu lượt về trên sân Anfield.

Liverpool sẽ có cuộc tái đấu Atletico Madrid trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League. The Kop của Jurgen Klopp sẽ dốc toàn bộ sức lực nhằm xuyên phá hệ thống phòng ngự vững chãi nơi Los Rojiblancos. 

Thất bại sát nút 0-1 ở lượt đi gây áp lực không nhỏ lên đôi chân các ngôi sao bên phía nhà đương kim vô địch châu Âu. Phát biểu trước thềm cuộc đấu sinh tử, Klopp cho rằng, Joao Felix là tiền đạo nguy hiểm nhất của Atletico. 

"Joao là một tài năng trẻ sáng giá, một tiền đạo thực sự đẳng cấp. Thông tin mà tôi nắm được cho thấy, Alvaro Morata nhiều khả năng không ra sân và Joao là người được chọn. Sau một khoảng thời gian dài "nghỉ ngơi", cậu ấy sẽ trở lại vô cùng mạnh mẽ,".

Liverpool boss Jurgen Klopp raves about Atletico Madrid star Joao Felix ahead of Champions League clash - Bóng Đá

Klopp đánh giá cao tiền đạo trẻ bên phía Atletico. 

"Trận đấu vào ngày mai sẽ là bài test quan trọng với Joao. Chúng tôi phải khiến họ không thể hiện được ý đồ của mình. Joao sở hữu tốc độ, tư duy nhanh nhẹn, khả năng sáng tạo cao. Anh ấy có thể gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Liverpool nếu các cầu thủ của tôi mất tập trung," Klopp kết luận.

Tiền đạo 20 tuổi gia nhập Atletico Madrid mùa hè năm ngoái từ Benfica với số tiền kỷ lục 113 triệu bảng Anh. Chấn thương dai dẳng, phong độ thất thường là trở ngại chính khiến Joao chưa có màn trình diễn tốt nhất của mình trong màu áo mới. 

Klopp phát biểu trước trận Atletico

Anh Nguyễn | 05:32 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục