Klopp: "2 đầu gối của cậu ấy đã rỉ máu"

20:10 Thứ ba 22/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vn Trước rất nhiều chỉ trích về 2 chiếc thẻ vàng trong trận đấu trước Crystal Palace, James Milner vẫn nhận được những sự bảo vệ từ Jurgen Klopp.

Trong trận đấu vào đêm Thứ Bảy tuần trước, tuy Liverpool đã có được chiến thắng 4-3 chung cuộc trước Crystal Palace, nhưng vẫn có một cầu thủ của The Kop vấp phải không ít chỉ trích và đó là James Milner.

Klopp:

 James Milner luôn chơi hết mình trong các trận đấu của Liverpool.

Cụ thể trong một ngày được bố trí trong vị trí hậu vệ phải trái sở trưởng, James Milner đã hoàn toàn bị Wilfrield Zaha hủy diệt và sau đó cũng đã phải nhận 2 thẻ vàng để rồi bị truất quyền thi đấu.

Tuy nhiên chia sẻ trên trang chủ của Liverpool, Klopp vẫn rất hài lòng với màn trình diễn đó: 'Nếu bạn có thể trông thấy Milner trong phòng thay đồ, bạn có thể hiểu được cậu ấy đã thất vọng thế nào với việc bị đuổi. Tuy nhiên 2 đầu gối của cậu ấy đã rỉ máu, điều bạn chỉ có thể thấy trong các trận đấu hết mình."

"Tất cả các chàng trai ở đây đều sẵn sàng làm điều đó, họ đều là những chiến binh thực thụ và đó là điều mà tôi rất thích."

Milner năm nay đã 33 tuổi và là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất trong đội hình của Liverpool mùa giải năm nay. Đáng tiếc đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh trong màu áo Liverpool, khi chính Milner đã tuyên bố sẽ trở lại Leeds thi đấu vào mùa tới.

Video tài năng của James Milner

Kỳ Anh | 20:05 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục