Klay Thompson vượt mặt LeBron James và là người thứ 2 làm được điều này tại NBA

14:27 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnÍt phút trước đây trong trận đối đầu giữa Lakers và Warriors, Klay Thompson đã thiết lập thêm một kỷ lục cá nhân mới tại giải đấu NBA.

Tới làm khách trên sân STAPLES Center, Klay Thompson tiếp tục thể hiện độ nóng của đôi bàn tay và thiết lập thêm một kỷ lục cá nhân mới tại NBA.

Ngôi sao ghi điểm của Warriors đã ném thành công 10/10 cú ném từ ngoài vòng cung trước khi thất bại ở lần thử sức thứ 11 tại khoảng cách khá xa. Dưới đây là 10 cú ném 3 thành công liên tiếp được Klay Thompson thiết lập sáng nay trong trận đấu với Lakers.

Màn trình diễn của Klay Thompson ở trong trận đấu ngày hôm nay giúp cho Warriors có chiến thắng dễ dàng 130-111 trước Lakers. Warriors đã sớm vươn lên dẫn trước đội bóng chủ nhà ở ngay hiệp đấu thứ nhất và duy trì nó trong phần thời gian còn lại của trận đấu.
Với 10 cú ném chuẩn xác của mình, Klay Thompson đã có tổng cộng 1.694 cú ném 3 thành công trong sự nghiệp và vượt qua LeBron James (1.684) và Steve Nash (1.685), vươn lên vị trí thứ 19 danh sách những tay ném 3 tốt nhất mọi thời đại.
DquPtwLWwAAK0cL

 Klay Thompson lại tiếp tục hóa Siêu Xayda như trong trận đấu với Chicago Bull hồi tháng 10/2018. Ảnh: Sưu tầm.

Ngoài ra thành tích không tưởng này của Thompson còn giúp anh cân bằng kỷ lục NBA về số quả 3 điểm thành công liên tiếp nhiều nhất. Người hiện giữ kỷ lục này trước đây là Ty Lawson, hậu vệ kỳ cựu hiện đã giải nghệ của Denver Nuggets (10 quả 3 điểm liên tục, thực hiện năm 2011).
Đây cũng là chiến thắng thứ 7 liên tiếp trong chuỗi làm khách của Warriors mùa giải năm nay. Cách đây hai tháng, Klay Thompson còn xô đẩy kỷ lục của Stehen Curry với 14 cú ném 3 thành công trong một trận đấu. Hiện tại, cặp đôi Splash Brother vẫn đang có cho mình phong độ cực tốt và giữ vững quyết tâm giành cú ăn 3 cùng với Warriors năm nay.
Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 14:27 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục